Scale Up รับทำสติกเกอร์บาร์โค้ด ติดฉลาก ด้วยบริการครอบคลุม

ในปัจจุบัน การสื่อสารการตลาดที่มีประสิทธิภาพสามารถส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจได้อย่างมาก ซึ่ง Scale Up รู้ถึงความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างดี ดังนั้น นอกจากบริการ Fulfilment Service หรือระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ที่ดูแลครอบคลุมถึงบริการติดบาร์โค้ดสินค้า เพื่อช่วยในการระบุสินค้า เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสต๊อกแล้ว Scale Up ยังรับติดฉลากสินค้าและแนบใบปลิวควบคู่กันไป เพื่อเสริมการสื่อสารระหว่างแบรนด์และลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายให้ดียิ่งขึ้น 

บริการติดบาร์โค้ดสินค้า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ให้ตรวจสอบได้แม่นยำ

เพิ่มความแม่นยำในกระบวนการบรรจุสินค้า ด้วยการตรวจสอบสินค้าจาก ‘บาร์โค้ด’ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่จัดส่งมีความถูกต้อง เป็นไปตามคำสั่งซื้อของลูกค้า โดยช่วยอำนวยความสะดวกตั้งแต่การรับทำสติกเกอร์บาร์โค้ด เพื่อระบุสินค้าได้อย่างแม่นยำ ทำให้สามารถอัปเดตจำนวนสินค้าได้ง่าย ช่วยลดปัญหาสินค้าขาดสต๊อก หรือมีสินค้าคงเหลือในคลังมากเกินไป อีกทั้งยังช่วยลดความผิดพลาดจากการป้อนข้อมูลด้วยมือ ด้วยการตรวจสอบสินค้าอีกครั้งหนึ่งในขั้นตอนการบรรจุ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นสินค้าที่ถูกต้องสมบูรณ์ โดยนำบาร์โค้ดมาใช้สแกนควบคู่ไปกับฟีเจอร์ Single-order Management ของ Scale Up ซึ่งจะช่วยให้การจัดส่งสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

Scale Up ช่วยส่งเสริมการตลาด เพื่อการสื่อสารอย่างตรงจุด

ไม่ใช่เพียงดูแลในด้านการจัดส่งและระบบหลังบ้าน แต่ Scale Up ยังพร้อมดูแลให้แบรนด์สามารถสื่อสารกับลูกค้าอย่างครบวงจร เพื่อเสริมการรับรู้และสร้างผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ด้วยบริการในหลากหลายด้าน เช่น

บริการติดฉลากสินค้า 

การติด ‘ฉลากสินค้า’ อาจดูเป็นขั้นตอนเล็ก ๆ ในกระบวนการผลิต แต่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายแล้ว ฉลากยังส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์และสร้างความน่าเชื่อถือ โดยฉลากที่ดูดีมีคุณภาพสูงสามารถสะท้อนถึงความใส่ใจ ทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมีความมั่นใจการเลือกซื้อมากขึ้น โดยควรมีประโยชน์ในการสื่อสารข้อมูลจำเป็น เช่น ส่วนประกอบ วิธีใช้ คำเตือน รวมถึงข้อมูลทางโภชนาการสำหรับสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถทำความเข้าใจสินค้าได้ดียิ่งขึ้น

บริการแนบใบปลิว

โดยให้บริการแนบใบปลิวตามที่ได้รับมาในกล่องสินค้า เพื่อให้ทางแบรนด์สามารถสื่อสารข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสินค้าให้แก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ชัดเจน ทั้งข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า โปรโมชันที่น่าสนใจ รวมถึงข้อเสนอพิเศษ เพื่อสร้างความจดจำ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลสำคัญเพื่อตัดสินใจซื้อซ้ำ

Scale Up พร้อมดูแลด้วยความใส่ใจ ให้บริการอย่างมืออาชีพ

ดูแลให้การดำเนินงานของธุรกิจออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยการดูแลอย่างครบวงจร จาก Scale Up ที่ไม่เพียงให้บริการในด้าน Fulfilment แต่ยังพร้อมช่วยเหลือให้การขายสินค้าเป็นไปอย่างราบรื่นในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การรับทำสติกเกอร์บาร์โค้ด ติดฉลากสินค้า รวมถึงบริการแนบใบปลิว ด้วยบริการจากมืออาชีพ เพื่อช่วยให้การจัดการสินค้าและการตลาดมีคุณภาพ ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ รวมถึงผู้ประกอบการที่ต้องการขยายธุรกิจ สามารถสร้างยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ด้วยประสบการณ์การดูแลอย่างครอบคลุมในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นค้าปลีก, สายการผลิต, กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม, เภสัชกรรม, โลจิสติกส์และการกระจายสินค้า

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

Q: ทางแบรนด์จำเป็นต้องมีใบปลิวอยู่แล้วก่อนใช้บริการแนบใบปลิว ใช่หรือไม่ ?

A: ใช่ แบรนด์ต้องมีใบปลิวส่งเสริมการตลาดที่จัดทำไว้อยู่แล้ว เพื่อนำมาให้ทาง Scale Up ดำเนินการในขั้นตอนการแนบใบปลิวในกล่องสินค้าต่อไป

Q: บริการรับทำสติกเกอร์บาร์โค้ดและติดฉลากสินค้ามีค่าใช้จ่ายเท่าไร ?

A: ค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นบริการทำบาร์โค้ด หรือรับติดฉลากสินค้า ล้วนขึ้นอยู่กับปริมาณงานพิมพ์และความซับซ้อนของการติดบาร์โค้ด โดยสามารถติดต่อ Scale Up เพื่อขอใบเสนอราคาที่ชัดเจน

Q: สามารถปรับแต่งขนาดของสติกเกอร์บาร์โค้ดได้หรือไม่ ?

A: ทาง Scale Up ให้บริการครอบคลุมถึงการรับทำสติกเกอร์บาร์โค้ด ซึ่งช่วยดูแลในขั้นตอนการออกแบบ จึงสามารถปรับแต่งบาร์โค้ดให้มีขนาดและวัสดุเหมาะสมกับประเภทของสินค้าได้ 

Q: สามารถใช้บริการติดฉลากสินค้าและการติดบาร์โค้ดควบคู่ไปพร้อมกันได้หรือไม่ ?

A:  Scale Up ให้การดูแลอย่างครอบคลุม จึงสามารถพิจารณาการรับพิมพ์บาร์โค้ด ติดฉลากสินค้า รวมถึงบริการอื่นในขั้นตอนเดียวกันได้ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

FB Icon line Icon
Go to Top
th
th